QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG
Để nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, Đại lý thuế Vntax đã quy chuẩn hóa các bước làm việc với khách hàng thông qua quy trình sau:
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Chuyên viên ĐẠI LÝ THUẾ VNTAX sẽ liên hệ trao đổi, tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn khảo sát
BƯỚC 2: KHẢO SÁT VÀ BÁO PHÍ
Bộ phận Nghiệp vụ thẩm định lại thông tin & khảo sát sổ sách thực tế tại Doanh nghiệp để tư vấn và báo phí các gói dịch vụ phù hợp.
BƯỚC 3: KÝ KẾT HỢP ĐỒNG
Sau khi đồng ý với mức phí, gói dịch vụ được tư vấn, ĐẠI LÝ THUẾ VNTAX và Quý khách tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận của hai bên.
BƯỚC 4: TẠO KÊNH GIAO TIẾP
Bộ phận Phụ trách sẽ tạo các kênh giao tiếp (Email/SMS/Group chat) để trao đổi, tiếp nhận & phản hồi thông tin xử lý kịp thời cho Quý khách hàng.
BƯỚC 5: TIẾN HÀNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ
Tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình, chuẩn mực đảm bảo tiến độ công việc thực hiện đúng quy trình Tháng/Quý/Năm/Vụ việc.
BƯỚC 6: HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Với phương châm “Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy”, Đại lý thuế Vntax luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tốt nhất với một quy trình làm việc hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi chặng đường.